Thị trường bất động sản Đà Nẵng sau đại dịch ra sao?

Liệu rằng sau khi đóng băng 2 năm bởi đại dịch Covid-19, thị trường bất động sản Đà Nẵng có thể tăng trưởng trở lại. Cùng Tuấn 123 tìm hiểu nhé.

Những tín hiệu lạc quan

Đà Nẵng luôn được biết đến là điểm đến du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam. Chính vì vậy mà đây là nơi hiện diện của rất nhiều thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng uy tín như Intercontinental, Hyatt, Sheraton hay Vinpearl,… Sau đại dịch, nhu cầu du lịch của người dân bùng nổ cũng khiến nhu cầu về dòng sản phẩm này tăng đột biến, báo hiệu sự cần thiết bổ sung những dự án chất lượng cao.

Những sản phẩm nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng có thể có giá cao hơn mặt bằng thị trường nhưng đi kèm với đó là chất lượng thương hiệu. Các dự án này hầu hết được vận hành bởi những tên tuổi toàn cầu, họ luôn yêu cầu những tiêu chuẩn quốc tế trong dịch vụ, vận hành hay công tác nhân sự. Chăm sóc khách hàng cũng được nâng cao theo. Do vậy, đây vẫn là kênh đầu tư dài hạn từ giới đầu tư ngoại quốc.

Theo khảo sát, thương hiệu vận hành là yếu tố hàng đầu khiến người mua lựa chọn khu nghỉ dưỡng bởi song song với đó là chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất được đảm bảo. Những thương hiệu nghỉ dưỡng này đã có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường bất động sản Đà Nẵng, thấu hiểu nhu cầu người tiêu dùng từ đó đưa ra mức dịch vụ thỏa mãn được họ.

Tiếp sức từ chương trình kích cầu du lịch

Bên cạnh đó, dòng bất động sản nghỉ dưỡng cũng được hưởng lợi bởi các chương trình, chính sách từ chính quyền Đà Nẵng. Năm 2022, thành phố này tiếp tục triển khai hàng loạt chương trình kích cầu du lịch mà điển hình là “Enjoy Da Nang – Tận hưởng Đà Nẵng” giai đoạn 2. Chương trình này dự kiến thu hút lượng lớn khách du lịch cả trong và ngoài nước. Đà Nẵng còn đặt mục tiêu trở thành trung tâm du lịch biển hàng đầu Đông Nam Á. Dự kiến sẽ có rất nhiều chính sách ưu đãi, chiến lược phát triển mới được đưa ra nhằm hiện thực hóa mục tiêu này giúp thị trường bất động sản Đà Nẵng, cụ thể là bất động sản nghỉ dưỡng được hưởng lợi lớn nhất.

Đọc thêm: Những điều bạn nên biết về nghề bất động sản Đà Nẵng

Bất động sản hàng hiệu lên ngôi

Đà Nẵng đang trong quá trình hoàn thiện bản “quy hoạch thành phố Đà Nẵng giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050”. Trong đó, thành phố xác định 3 trụ cột chính là: công nghiệp công nghệ cao, kinh tế biển và du lịch. Đây là 3 yếu tố sẽ thu hút lượng lớn nhà đầu tư “cá mập” trong tương lai, kích thích dòng sản phẩm bất động sản hàng hiệu phát triển.

Trong dài hạn, các dự án hàng hiệu tương tự cần đầu tư hơn về mảng cảnh quan cây xanh, bảo tồn môi trường và nâng cao chức năng nghỉ dưỡng. Khâu thiết kế và vận hành cần đảm bảo tính bền vững. Bởi tâm lý chung của người mua tại thị trường bất động sản Đà Nẵng là nghỉ dưỡng và tận hưởng thiên nhiên.

Lời kết

Thời gian tới Đà Nẵng đón nhận rất nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng hàng hiệu mới. Các nhà đầu tư cần tính toán kỹ càng và lựa chọn đầu tư dự án phù hợp cho mình.

Chi tiết: https://tuyendungtuan123.net/xu-huong-thi-truong-bat-dong-san-da-nang/ 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 kỹ năng telesales bất động sản

Kỹ năng bán hàng bất động sản mà môi giới cần nên biết

Sự hình thành của Tuấn 123 như thế nào?