Kinh nghiệm trong vị trí nhân viên kinh doanh bất động sản
Hằng năm các công ty môi giới bất động sản ra sức thu hút các bạn trẻ trở thành nhân viên môi giới bất động sản chuyên nghiệp với mức đãi ngộ hấp dẫn. Tuy nhiên nhiều bạn trẻ quá nóng vội tham gia mà không học hỏi kinh nghiệm của các anh chị nhân viên kinh doanh bất động sản đi trước. Đừng lo! Tuấn 123 đã có ngay một bài viết để tổng hợp những điều đó gửi tới các bạn.
Kinh nghiệm trong vị trí nhân viên kinh doanh bất động sản
Chủ động trau dồi kiến thức về bất động sản
Trang phục và tác phong “chuẩn bất động sản”
Trang phục kinh điển của “dân” bất động sản là áo sơ mi, quần âu (với nam)/chân váy (với nữ) cùng khuôn mặt tươi sáng và mái tóc gọn gàng tạo nên tổng thể vừa hài hòa mà lại lịch sự, chuyên nghiệp
Một phong thái tự tin, chững chạc, điềm tĩnh là điều một nhà môi giới cần có. Khi trò chuyện cần chú ý lắng nghe khách hàng, tranh thủ ghi nhớ chi tiết quan trọng và giải đáp cho khách thỏa đáng. Bên cạnh đó cần gợi mở những chủ đề khác nhằm tìm điểm chung kết nối giữa hai người.
Kinh nghiệm tìm kiếm nhà đầu tư bất động sản tiềm năng
Với kênh online, bạn hãy bổ sung kỹ năng telesale giới thiệu sản phẩm, kỹ năng nhắn tin và viết email cho khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua các nền tảng mạng xã hội và xây dựng thương hiệu cá nhân trong không gian mạng
Với kênh offline, sự cần cù và kỹ năng giao tiếp là rất quan trọng. Hãy chịu khó tới trực tiếp dự án, nơi quảng bá sản phẩm, các cuộc hội thảo để tìm kiếm cho mình những khách hàng lý tưởng. Khi đã xác định được đối tượng, kỹ năng giao tiếp tốt sẽ giúp bạn xây dựng mối quan hệ với họ từ đó thúc đẩy bán hàng.
Xem thêm: 5 khó khăn trong nghề môi giới nhà đất
Kinh nghiệm khi gặp gỡ và trò chuyện với khách hàng
Kinh nghiệm thấu hiểu và thuyết phục khách hàng
Khách hàng luôn thích trò chuyện với một người thân thiện và đồng cảm. Khi mua hàng họ luôn có những băn khoăn như: thương hiệu dự án, chất lượng, mức giá,... và cần người giải quyết những vấn đề đó. Một người môi giới tốt cần tạo dựng được sự thân thiết với khách hàng để họ nói lên được tâm sự đó, sau đó giải quyết chúng một cách thấu đáo và khách quan. Hơn nữa, bạn cần tư vấn cho khách hàng hiểu lợi ích của họ khi đầu tư vào sản phẩm bất động sản đó để họ biết mình nhận được gì và mất gì trong cuộc giao dịch. Ngoài ra, không nên thể hiện mục đích bán hàng trong khoảng thời gian đầu của cuộc trò chuyện, hãy dành nó khi hai bên đã đủ tin tưởng và hiểu nhau.
Kinh nghiệm chăm sóc khách hàng sau giao dịch
Sau khi thực hiện giao dịch thành công, bạn cũng cần quan tâm tới họ qua việc hỏi han về trải nghiệm khách với sản phẩm bạn bán định kỳ hằng tháng. Chu đáo hơn, bạn hãy hẹn họ gặp mặt trò chuyện vui vẻ với mục đích gia tăng mức độ thân thiết, biết đâu bạn lại có thêm những khách hàng mới từ họ.
Học hỏi kinh nghiệm từ nhân viên bất động sản đi trước
Lời kết
Qua bài viết trên, Tuấn 123 hy vọng bạn đã đúc kết ra những kinh nghiệm quý báu khi làm nhân viên kinh doanh bất động sản. Tuy nhiên học lý thuyết không thể hiệu quả bằng thực chiến. Hãy tham gia ngay vào đội ngũ của Tuấn 123, nơi có những anh em sẵn sàng chia sẻ và cùng bạn chinh phục những đỉnh cao danh vọng mới.
Chi tiết tại: https://tuyendungtuan123.net/kinh-nghiem-trong-vi-tri-nhan-vien-kinh-doanh-bat-dong-san/






Nhận xét
Đăng nhận xét